THỂ LỆ CTKM DATA PLUS

1.             Tên chương trình khuyến mạiData Plus

2.             Hàng hóa, dịch vụ khuyến mạiDịch vụ USSD Happy

3.             Thi gian khuyến mại: từ ngày 11/02/2020 đến ngày 10/05/2020

4.             Địa bàn (phạm vi) khuyến mạiToàn quốc

5.             Hình thức khuyến mại: Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu dự thi cho khách hàng để chọn người trao thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố.

6.             Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): 

  • Khách hàng là thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký dịch vụ USSD Happy và tham gia chương trình khuyến mại.

Lưu ý:

  •  Thuê bao đã từng đăng ký thành công, hủy và đăng ký lại trong thời gian diễn ra CTKM vẫn được tham gia CTKM.
  •  Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra CTKM.
  • Cán bộ công nhân viên thuộc Tổng Công ty Truyền thông (VNPT MEDIA) và Công ty Cổ phần Trái Thị Vàng (Trái Thị Vàng) cùng các đơn vị phân phối quảng cáo (nếu có) không thuộc diện tham gia chương trình khuyến mại (CTKM) này.

7.             Cơ cấu giải thưởng:

STTGiải thưởngTrị giáSố lượngTổng giá trị
1Giải ngày1 GB90028,800,000
2Giải tháng3 GB3288,000
3Giải đặc biệt10 GB1320,000
5 triệu VNĐ15,000,000
Tổng34,408,000

 

Tổng giá trị giải thưởng 34.408.000 đồng.

8.             Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1.        Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:   

  • Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới dịch vụ USSD Happy trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

8.2.        Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

* Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng:

    •  Sau khi đăng ký dịch vụ, với mỗi ngày gia hạn thành công, khách hàng được nhận 2 bản tin SMS tổng hợp các sự kiện mới nhất diễn ra trong ngày. Cụ thể thời gian trả tin:
      •       Bản tin sáng: 8h00
      •       Bản tin chiều: 14h00
      •  Ngoài ra, khách hàng được tham gia chương trình bằng cách mua câu hỏi, trả lời và tích lũy điểm số hàng ngày. Mỗi ngày, khách hàng được trả lời tối đa 30 câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm qua USSD. Mỗi câu hỏi có từ 2-4 lựa chọn trả lời, thời gian trả lời tối đa 30 giây/câu. Khách hàng được phép trả lời 1 lần/câu hỏi và chỉ cần nhắn trả lời hệ thống với cú pháp “1” hoặc “2” hoặc “3” hoặc “4” tương ứng với lựa chọn trả lời.
      •   Quy định về tích lũy điểm số:
      STTNội dungĐiểm
      1Đăng ký dịch vụ thành công10 điểm
      2Gia hạn dịch vụ thành công10 điểm/ngày
      3Trả lời đúng đáp án câu hỏi10 điểm/câu
      4Trả lời sai đáp án câu hỏi hoặc không trả lời0      điểm/câu

       

      • Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
      Nội dungCú pháp/ Thao tác
      Đăng ký dịch vụSoạn tin DK UH gửi 9098
      Hoặc Bấm tổ hợp phím *9098*8#
      Hoặc sau khi có hành vi tra cứu *101# *100* (tại thời điểm áp dụng truyền thông), khách hàng nhận được lời tham gia dưới dạng USSD từ dịch vụ và Bấm 1 (Đồng ý) để đăng ký.
      Hủy dịch vụSoạn tin HUY USSD gửi 9098
      Hoặc Bấm tổ hợp phím *9098*101#
      Mua câu hỏiBấm tổ hợp phím *9098*9#
      Tra cứu điểm sốSoan tin DIEM gửi 9098
      •  Mức cước dịch vụ USSD Happy: 2.000đ/ngày, theo đó khách hàng nhận được:

                               2 bản tin dịch vụ/ngày.

                               2 câu hỏi MIỄN PHÍ/ngày.

                               Được miễn phí đăng ký và ngày đầu sử dụng dịch vụ

      •  Phí mua lẻ câu hỏi: 500đ/lượt mua lẻ.
      • Hệ thống sẽ thu hồi 100% số tiền cước dịch vụ/phí trả lời câu hỏi trong tài khoản chính ngay sau khi khách hàng đồng ý tham gia dịch vụ/trả lời câu hỏi.

      8.3.        Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

             Thời gian xác định trúng thưởng:

      •       Giải Ngày: Được tính từ 0g00 đến 23g59 cùng ngày. Hệ thống xác định khách hàng trúng thưởng giải ngày vào 9g00 ngày thứ 05 kể từ khi khách hàng đăng ký.
      •       Giải Tháng: Được tính từ 0g00 ngày thứ nhất đến 23g59 ngày thứ 30. Chu kỳ lặp lại 30 ngày, kể từ ngày khai trương CTKM.
      •       Giải Đặc biệt: Được tính từ 0g00 ngày khai trương CTKM đến 23g59 ngày kết thúc CTKM.

             Địa điểm xác định trúng thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần Trái Thị Vàng, Số 15, Ngõ 432, Phố Đội Cấn, Phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

             Cách thức xác định trúng thưởng:

      •       Giải Ngày: Giải ngày là 1GB Data tốc độ cao được xác định bằng thống kê 10 Khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả lời câu hỏi và đạt số điểm tích lũy trong ngày cao nhất từ 100 điểm trở lên. Khách hàng đăng ký dịch vụ lần đầu sẽ không được trao thưởng vào ngày đầu tiên, điểm số của khách hàng sẽ được cộng dồn vào ngày tiếp theo và bắt đầu tính trao thưởng từ ngày thứ 2.

      Tống lượng giải thưởng: 900 giải/ toàn bộ chu kỳ CTKM.

      Thời gian xét giải thưởng ngày: Hàng ngày

      Thời gian trả giải thưởng ngày: 1 ngày sau ngày xét thưởng.

      Hình thức trả giải thưởng ngày: Nạp data trực tuyến topup.

      Điều kiện trả thưởng: Thuê bao đang duy trì dịch vụ tại thời điểm trao thưởng.

      •       Giải Tháng: Giải tháng là 3 GB tốc độ cao được xác định bằng thống kê 01 Khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả lời câu hỏi và đạt số điểm tích lũy trong tháng cao nhất từ 500 điểm trở lên. Trường hợp có nhiều hơn 1 khách hàng đáp ứng điều kiện trên bằng điểm nhau thì khách hàng trúng thưởng là khách hàng đạt số điểm tích lũy sớm hơn.

      Tống lượng giải thưởng: 3 giải/ toàn bộ chu kỳ CTKM.

      Thời gian xét giải thưởng tháng: Ngày đầu tiên của tháng tiếp theo

      Thời gian trả giải thưởng tháng: 3 ngày sau ngày xét thưởng.

      Hình thức trả giải thưởng tháng: Nạp data trực tuyến topup.

      Điều kiện trả thưởng: Thuê bao không hủy dịch vụ và đang duy trì dịch vụ tại thời điểm trao thưởng.

      •       Giải Đặc biệt: Giải tháng là 5 triệu VNĐ và 10 GB tốc độ cao được xác định bằng thống kê 01 Khách hàng đang sử dụng dịch vụ trả lời câu hỏi và đạt số điểm tích lũy trong toàn bộ chu kỳ CTKM cao nhất từ 15000 điểm trở lên. Trường hợp có nhiều hơn 1 khách hàng đáp ứng điều kiện trên bằng điểm nhau thì khách hàng trúng thưởng là khách hàng đạt số điểm tích lũy sớm hơn.

      Tống lượng giải thưởng: 1 giải/ toàn bộ chu kỳ CTKM.

      Thời gian xét giải thưởng giải đặc biệt: Ngày đầu tiên sau khi kết thúc CTKM

      Thời gian trả giải thưởng giải đặc biệt: 7 ngày sau ngày xét thưởng.

      Hình thức trả giải thưởng giải đặc biệt: Nạp data trực tuyến topup và trao thưởng tiền mặt tại Văn phòng Công ty Cổ phần Trái Thị Vàng, Số 15, Ngõ 432, Phố Đội Cấn, Phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Điều kiện trả thưởng: Thuê bao không hủy dịch vụ và đang duy trì dịch vụ tại thời điểm trao thưởng.

      8.4.         Thông báo trúng thưởng:

             Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin…) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng:

      +      Thời hạn: Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống nhắn tin thông báo tới thuê bao trúng thưởng

      +      Cách thức: Nhắn tin, Gọi điện;

      +      Nội dung nhắn tin: Chuc mung Quy khach la thue bao trung giai [tên Giải thưởng-Giá trị giải thưởng] tu dich vu USSD Happy. Vui long lien he 0846930188 (Cuoc thoai thong thuong) de biet them chi tiet va hoan thanh thu tuc nhan giai.

      Quy định thông báo trúng thưởng:

               Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website/wapsite dịch vụ ngay sau khi có kết quả. Danh sách Khách hàng trúng thưởng công bố bao gồm: Số thuê bao trúng thưởng, Thông tin giải thưởng.

            Trong vòng 5 ngày làm việc sau khi xác định được người trúng thưởng, sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đơn vị tổ chức sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 03 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 02 cuộc gọi. Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại). Trong thời gian liên hệ như trên, không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ được.

               Vào thời điểm xác minh trúng thưởng và nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao là người đứng tên đăng ký thông tin thuê bao.

               Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

               Trong vòng 60 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại và nhận được đầy đủ bộ hồ sơ nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng.

      8.5.        Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

             Địa điểm trao thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần Trái Thị Vàng

             Cách thức trao thưởng: Chuyển khoản hoặc chuyển phát đảm bảo

             Thủ tục trao thưởng:

      Quy trình xác minh thuê bao trúng thưởng:

             Đối với giải thưởng ngày và tháng: Giải thưởng data không yêu cầu việc xác minh thông tin khách hàng. Giải thưởng thẻ nạp sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản data của số thuê bao trúng.

      +      Ghi chú: Mọi khiếu nại của khách hàng về CTKM cần gửi đến đơn vị tổ chức trước thời điểm trao giải. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến CTKM.

             Đối với giải thưởng đặc biệt: Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:

      +      Bước 1: Kiểm tra thông tin về chủ thuê bao trên hệ thống mạng viễn thông VinaPhone (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

      +      Bước 2: Liên lạc với chủ thuê bao thông báo về việc trúng giải (trực tiếp tối đa 06 lần (liên lạc trực tiếp qua cuộc gọi từ số điện thoại trong 03 ngày liên tiếp, mỗi ngày 02 lần trong khoảng thời gian từ 8h00 đến 17h00). Trong trường hợp liên lạc qua cuộc gọi như trên không thành công, tiếp tục liên lạc với chủ thuê bao qua việc gửi tin nhắn (trực tiếp tối đa 3 lần từ số điện thoại).

      +      Bước 3: Yêu cầu chủ thuê bao cung cấp thông tin xác thực (Tên chủ thuê bao, số CMND/hộ chiếu).

      +      Bước 4: Nếu chủ thuê bao cung cấp chính xác các thông tin, chuyển sang Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 6.

      +      Bước 5: Yêu cầu chủ thuê bao mang theo sim trúng giải và CMND/hộ chiếu đến để nhận giải và ký biên bản xác nhận đã nhận giải thưởng. Giải thưởng chỉ được trao cho khách hàng khi có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chủ thuê bao trùng khớp với thông tin đã xác minh.

      +      Bước 6: Thực hiện xác minh theo mẫu phiếu xác minh. Nếu xác nhận thành công thì yêu cầu khách hàng đăng ký lại thông tin thuê bao trả trước và quay trở lại Bước 5. Nếu không chuyển sang Bước 7.

      +      Bước 7: Nếu không xác định được chủ nhân thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ hủy bỏ theo nguyên tắc trao thưởng.

      +      Bước 8: Đối với thuê bao trả sau, phải thanh toán cước tháng đầy đủ thì mới được nhận thưởng.

      +      Bước 9: Trao thưởng: tiến hành trả thưởng cho khách hàng sau khi xác minh hoàn tất và trong thời gian cam kết của chương trình.

      +      Ghi chú:

      •      Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chứng minh nhân dân cá nhân.
      •      Mọi khiếu nại của khách hàng về CTKM cần gửi đến đơn vị tổ chức trong thời gian 07 ngày sau khi kết thúc CTKM. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến CTKM.

      +      Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Theo quy định của Pháp luật

      +      Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

      +      Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

      9.             Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại…).

      Phòng dịch vụ khách hàng, Công ty Cổ phần Trái Thị Vàng

      SĐT: 0846930188 (Cước thoại thông thường)

      10.          Trách nhiệm công bố thông tin:

             Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của th lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa đim khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại…):  Tại website dịch vụ.

             Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa đim khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): http://mygo.vn

      11.          Các quy định khác (nếu có):

      Quy định khác:

             Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông Chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.

             Đơn vị tổ chức phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

             Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, đơn vị tổ chức có trách nhiệm trực tiếp giải quyết căn cứ trên thể lệ chương trình khuyến mại đã công bố, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.